ಉಪ್ಪಯುತ್ತ ಮಾಹಿತಿ

ಲಸ್ಸಿಯಲ್ಲಿದೆ 11 ಆರೋಗ್ಯದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು

 

ಲಸ್ಸಿಯನ್ನು ಸೇವಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ತಣ್ಣಗಿಡಿ

 

 

*1ಮೊಸರು ಅಥವಾ ದಾಹಿಗಳಂತೆ ಲ್ಯಾಸ್ಸಿಯು ಒಂದೇ ಆರೋಗ್ಯದ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಆಮ್ಲೀಕರಣವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಆರೋಗ್ಯಕರ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾದೊಂದಿಗೆ ಕರುಳನ್ನು ವಿಸರ್ಜಿಸುತ್ತದೆ, ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುತ್ತದೆ, ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬೇಸಿಗೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆಂತರಿಕ ಅಂಗಗಳನ್ನು ತಣ್ಣಗಾಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

 

 

*2ಲ್ಯಾಸ್ಸಿಯು ಕ್ಯಾಲ್ಸಿಯಂ, ಪ್ರೋಟೀನ್, ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್ಗಳು, ವಿಟಮಿನ್ ಎ, ಬಿ ಮತ್ತು ರಿಬೋಫ್ಲಾವಿನ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಲ್ಯಾಕ್ಟೋಸ್ ಅಸಹಿಷ್ಣುತೆ ಇರುವವರಿಗೆ, ಲಾಸ್ಕೋಸ್ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾದ ಕ್ರಿಯೆಯಿಂದ ಗ್ಯಾಲಕ್ಟೋಸ್ ಮತ್ತು ಗ್ಲೂಕೋಸ್ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗೊಂಡ ನಂತರ ಲ್ಯಾಸ್ಸಿಯು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ. ಲ್ಯಾಕ್ಟೋಬಾಸಿಲಸ್, ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ, ನಿಮ್ಮ ಕರುಳಿನಲ್ಲಿರುವ “ಉತ್ತಮ” ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.

 

 

*3ಹಸಿವು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೆದುಳನ್ನು ಚುರುಕುಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯಕವಾಗಿದೆ.

 

 

*4ಇದು ಪ್ರೋಬಯಾಟಿಕ್ ಆಗಿದೆ, ಅಂದರೆ ಅದು ಕೊಲೆಸ್ಟರಾಲ್ ಅನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಚಯಾಪಚಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕರುಳಿನ ಪೌಷ್ಟಿಕಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

 

 

*5Lassi ಅಥವಾ ಪುಡಿಮಾಡಿ ಗುಲಾಬಿ ದಳಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮೊಸರು ಪಾನೀಯವು ತುಂಬಾ ತಣ್ಣಗಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆಮ್ಲೀಯತೆಯನ್ನು ಶಮನಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಬಾದಾಮಿ ಮತ್ತು ಬಾಂಗ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಲ್ಯಾಸ್ಸಿಯ ತಂಪಾಗಿಸುವ ಗುಣಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಬಹುದು, ಭಾಂಗ್ ನೀವು ನಿದ್ರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಬಹುದು.

 

 

*6ದೇಹದ ಉಷ್ಣತೆಯನ್ನು ಲಸ್ಸಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಲಸ್ಸಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲೆಕ್ಟ್ರೋಲೈಟ್ ಹಾಗೂ ನೀರಿನ ಪ್ರಮಾಣ, ದೇಹ ತೇವಾಂಶದಿಂದ ಕೂಡಿರಲು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದ್ರಿಂದ ದೇಹದ ಶಾಖ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ.

 

 

*7ಲಸ್ಸಿ ದೇಹಕ್ಕೆ ತಂಪು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಎಸಿಡಿಟಿ ಸಮಸ್ಯೆಯಿರುವವರು ಪ್ರತಿದಿನ ಲಸ್ಸಿ ಸೇವನೆ ಮಾಡಬೇಕು.

 

 

*8ಲಸ್ಸಿಯಲ್ಲಿ ಲ್ಯಾಕ್ಟಿನ್ ಅಂಶ ಹಾಗೂ ವಿಟಮಿನ್ ಡಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ಪ್ರತಿರಕ್ಷಣಾ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

 

*9ಮೊಸರಿನಲ್ಲಿರುವ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾ ದೇಹಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಲಸ್ಸಿ ಇರಲಿ ಇಲ್ಲ ಮೊಸರಿರಲಿ ಇವು ಜೀರ್ಣಶಕ್ತಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ.

 

 

*10ಲಸ್ಸಿಜೊತೆಗೆ ಅರಿಶಿನ ಸೇರಿಸಿ ಕುಡಿಯುವುದರಿಂದ ವಿವಿಧ ಕಾಯಿಗಳು ವಾಸಿಯಾಗುತ್ತದೆ

 

 

copying or reproducing the above content in any format without approval is criminal offence and will be prosecuted in Bengaluru court © ಸುವರ್ಣಾನುಡಿ

Click to comment
To Top