ಅರೋಗ್ಯ

ಹಸಿರು ಬಾಳೇಕಾಯಿಗಳನ್ನ ತಿನ್ನೋದ್ರಿಂದಾಗೋ ಈ 8 ಪ್ರಯೋಜನಗಳೇನಾದರೂ ಗೊತ್ತಾದ್ರೆ, ನೀವೂ ತಿನ್ನೋಕೆ ಶುರು ಮಾಡೋದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ.

ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸೇವಿಸುವಾಗ, ಜನರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ನೀವು ಯಾವಾಗಲಾದರೂ ಇನ್ನೂ ಹಣ್ಣಾಗದ ಹಸಿರು ಬಾಳೆಕಾಯಿಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಇವುಗಳನ್ನು ನಿಮ್ಮ ದಿನನಿತ್ಯದ ಆಹಾರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡರೆ ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯ ಉತ್ತಮ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ. ಹಸಿರು ಬಾಳೆಕಾಯಿಗಳುಗಳು ಹಣ್ಣಾಗಿರುವ ಹಳದಿ ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳು ಹೊಂದಿರದ ಕೆಲವು ಆರೋಗ್ಯಕರ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.ಅವು ಯಾವುವು ಎಂದು ಇಲ್ಲಿ ಓದಿ ತಿಳ್ಕೊಳಿ.

 

 

 

ತೂಕ ಇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು:ಇದು ದೇಹಕ್ಕೆ ಸೇರುವ ಅಧಿಕ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಕಾರ್ಬನ್ ಪ್ರಮಾಣದ ಸೇವನೆಯನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೊಬ್ಬನ್ನುಶಕ್ತಿಯ ಮೂಲವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತದೆ, ಹೀಗಾಗಿ ತೂಕ ಇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ.

ಶುಗರ್ ಕಂಟ್ರೋಲ್:ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಟೈಪ್ 2 ಡಯಾಬಿಟಿಸ್ ಇರುವವರು ಹಸಿರು ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುವುದರಿಂದ ಇನ್ಸುಲಿನ್ ಗೆ ದೇಹ ಸಂವೇದನೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಸಕ್ಕರೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಸ್ಥಿರಗೊಳಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಅದು ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಗ್ಲೂಕೋಸ್ ಅನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಟಮಿನ್ ಬಿ 6 ಅನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ,

ಉತ್ತಮ ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆ:ಹಸಿರು ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳು ಫೈಬರ್ ಮತ್ತು ನಿರೋಧಕ ಪಿಷ್ಟವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ, ಇದು ಜೀರ್ಣಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ. ಕರುಳಿನಲ್ಲಿನ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾದ ಸೋಂಕನ್ನು ತಡೆಗಟ್ಟಲು ಅವರು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ.

ಕರುಳಿನಲ್ಲಾಗಿರುವ ಗಾಯಗಳನ್ನು ವಾಸಿಮಾಡುತ್ತದೆ:ಇದರಲ್ಲಿರುವ ನಿರೋಧಕ ಪಿಷ್ಟ ಹುದುಗುವಿಕೆಯು ಕರುಳಿನಲ್ಲಿನ ಹಾನಿಕಾರಕ ಬ್ಯಾಕ್ಟೀರಿಯಾಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಕರುಳಿನ ಗಾಯ ಮತ್ತು ಜೀರ್ಣಾಂಗ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇತರ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ರೋಗಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಆರೋಗ್ಯಕರ ಹೃದಯ ಮತ್ತು ರಕ್ತದೊತ್ತಡ:ಹಸಿ ಬಾಳೆಕಾಯಿಯು ಕಡಿಮೆ ರಕ್ತದ ಕೊಲೆಸ್ಟರಾಲ್ ಮಟ್ಟವು ನಿಮ್ಮ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಅಪಧಮನಿಗಳು ಮತ್ತುಅಭಿಧಮನಿಗಳಲ್ಲಿ ತಡೆಗಟ್ಟುವಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆಯಬಹುದು. ಉತ್ತಮ ಹೃದಯ ಕಾರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಹಸಿರು ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಿರಿ. ಬಲಿಯದ ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳು ಪೊಟ್ಯಾಸಿಯಮ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ, ಇದು ಅಧಿಕ ರಕ್ತದೊತ್ತಡವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಹೆಮೋಗ್ಲೋಬಿನ್ ಮಟ್ಟದ ನಿರ್ವಹಣೆ:ಇದರಲ್ಲಿರುವ ವಿಟಮಿನ್ B6 ಜೀವಸತ್ವವು ಹೃದಯದ ಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹಸಿರು ಬಾಳೆಕಾಯಿಯು ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಹೀಮೋಗ್ಲೋಬಿನ್ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ.

ಸುಸ್ತಿನ ನಿವಾರಣೆ:

 

 

 

ಹಸಿರು ಬಾಳೆಕಾಯಿಯಲ್ಲಿ ಅಧಿಕ ಪ್ರೊಟೀನ್ ಯುಕ್ತ ಪಿಷ್ಟಗಳಿರುವುದರಿಂದ ಸುಸ್ತಿನಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವವರು ಇದನ್ನು ಸೇವಿಸಬಹುದು.

ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಡಿಮೆಮಾಡುತ್ತದೆ:ಹಸಿರು ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿರುವ ಫೈಬರ್ ಮತ್ತು ನಿರೋಧಕ ಪಿಷ್ಟವು ರಕ್ತದಲ್ಲಿನ ಕೆಟ್ಟ ಕೊಲೆಸ್ಟರಾಲ್ಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚು ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ ಹೊಂದಿರುವ ಜನರು ಹೆಚ್ಚು ಹಸಿರು ಬಾಳೆಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಿನ್ನಲು ಸೂಚಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

 

 

copying or reproducing the above content in any format without approval is criminal offence and will be prosecuted in Bengaluru court © ಸುವರ್ಣಾನುಡಿ

Click to comment
To Top